Thiết bị thú y – những vật dụng quan trọng trong ngành chăn nuôi

Đối với một đất nước phát triển nông nghiệp và chăn nuôi như Việt Nam, việc chọn thiết bị thú y trong chăn nuôi là điều quan trọng, nhu cầu đáp ứng được những sản phẩm chất lượng và đảm bảo an toàn về lương thực, thực phẩm là rất lớn.


Cùng với sự thay đổi trong cơ cấu tiêu dùng thức ăn, ngành chăn nuôi ngày càng chiếm tỷ trọng cao hơn thay thế dần vị trí quan trọng của ngành nông nghiệp. Nhu cầu thịt trên thị trường ngày càng tăng, đặc biệt là thịt lợn. Vì vậy, bài viết này sẽ giúp mọi người, đặc biệt là các những cán bộ chuyên môn trong ngành chăn nuôi có cái nhìn rộng hơn về thiết bị thú y – những vật dụng quan trọng trong ngành chăn nuôi dành cho lợn, dễ dàng cho việc lựa chọn và sử dụng.
Với khí hậu của nước ta, chăn nuôi lợn loại loại hình chăn nuôi phổ biết nhất, đa số là sự lựa chọn của nhiều hộ gia đình sản xuất nhỏ. Một số doanh nghiệp cũng đầu tư chăn nuôi lợn với quy mô lớn thu được lợi nhuận lớn. Cùng với sự phát triển của công nghệ hiện đại, không ít những thiết bị thú y ra đời nhằm đơn giản hóa việc chăn nuôi gia súc tạo ra năng suất cao và chất thịt đáp ứng được người tiêu dùng. Không chỉ dành riêng cho những cán bộ thú y, nhiều dụng cụ chỉ cần những thao tác cơ bản, không cần đến kiến thức chuyên môn mà ai cũng có thể sử dụng. Một thiết bị dễ sử dụng như bơm dẫn thuốc thực quản chữa bệnh trào ngược dạ dày ở lợn có 3 kích thước khác nhau: 10ml, 23ml và 30ml cho khách hàng lựa chọn. Hay một thiết bị chuyên dụng khác như bộ đồ phẫu thuật gia súc với 35 dụng cụ với các chức năng khác nhau dành cho những cán bộ thú y.
Hãy tìm cho mình những thiết bị thú y phù hợp với mô hình chăn nuôi của bạn tại vattuchannuoi.com với chất lượng tốt và giá cả tốt trên thị trường. Hãy đến với chúng tôi để nhận được sự tư vấn chăm sóc khách hàng tốt nhất từ nhân viên, chúng luôn đồng hành cùng bạn.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét