Muốn có đàn bò chất lượng hãy dùng tinh bò thịt

Bạn biết đấy hiện nay tại vatuchannuoi chúng tôi cung cấp tinh bò thịt cho các nhà chăn nuôi nhằm giúp khách hàng có những loại tinh bò tốt nhất và đảm bảo hiệu quả trong chăn nuôi.


Hiện nay vật tư chăn nuôi đang cung cấp giống bò Blanc Blue Belge(BBB) là một sự thành công vượt bậc của công tác di truyền và tạo giống mới của Bỉ. Đây là một trong những loại giống được người chăn nuôi bò để lấy thịt ưu tiên, bởi loại giống bò này luôn đem đến một năng suất cao cho người chăn nuôi, đảm bảo hiệu suất và cũng như lợi nhuận cho khách. Đặc biệt giống bò BBB là giống bò có ngoại hình đẹp, cơ bắp siêu trội, thịt thơm ngon mang lại hiệu quả kinh tế cao. Bạn biết đấy với một loại vật nuôi nào cũng cần phải có sự chọn lựa tỉ mỉ trong các con giống nhất là tinh bò bởi lẽ nguồn gốc để có được một giống bò chất lượng hiệu quả là xuất phát từ cái nguồn, mà nguồn đó chính là tinh bò thịt, với trọng lượng của bò BBB ở giai đoạn trưởng thành đạt vào khoảng: Bò đực: 1100-1400kg, bò cái: 850-900kg đặc biệt trung bình khoảng 32 tháng là bò cái đẻ lứa đầu tiên. Bò cái mang thai khoảng 280 ngày thì đẻ con.
Kết quả nghiên cứu của một số Sở Nông Nghiệp & PTNT về vấn đề lai giữa các giống bò trong nước với giống bò BBB cho thấy việc sử dụng dùng tinh bò BBB phối giống cho bò lai Sind: tỉ lệ thụ thai 100% rất tốt mà đảm bảo trong việc chăn nuôi, chính vì thế khi chọn tinh bò thịt tại vật tư chăn nuôi chúng tôi bạn càng yên tâm hơn và sẽ thấy hài lòng về các giống vật nuôi ở đây, đặc biệt với sự cung cấp các thiết bị thú y, các thiết bị sản xuất thức ăn chăn nuôi sẽ đem đến cho các nhà chăn nuôi có một nơi cung cấp đầy đủ các loại thiết bị từ giống con cho đến thức ăn hạt cỏ giống và các thiết bị để đáp ứng cho nhu cầu người dùng tốt nhất.
Đây là một sự thành công rất lớn – đem lại lợi nhuận lớn cho nền kinh tế nước nhà, chính vì vậy các bạn nên tham khảo và sử dụng ngay các tinh bò thịt tại vatuchannuoi đi nhé.
Muốn có lợi nhuận lớn từ việc chăn nuôi bò thịt. Các bạn hãy nhanh tay liên hệ đến chúng tôi vattuchannuoi.com. Chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn chọn giống bò phù hợp. Tinh bò thịt BBB – Vương Quốc Bỉ là 1 sự lựa chọn rất tốt cho các bạn.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét