Một số kiến thức về thiết bị thú y cho đại gia súc

Chúng tôi cung cấp một số thông tin cần thiết về thiết bị thú y, nhằm giúp cho bà con cũng nhưng những cán bộ chuyên môn có thêm những kiến thức cần thiết để lựa chọn và sử dụng. 

Hiện nay, đi cùng với sự phát triển của nông nghiệp, chăn nuôi cũng chiếm một phần rất quan trọng trong sự phát triển kinh tế kinh tế. Từ những hộ gia đình chủ yếu để kiếm thêm thu nhập cho đến những mô hình trang trại chăn nuôi lớn hơn, ngoài có nguồi thu chủ yếu còn tạo ra lượng thịt lớn đáp ứng nhu cầu thị trường. Chúng ta đã cùng nhau đi tìm hiểu về con giống, máy móc sản xuất thức ăn, vệ sinh phòng tránh bệnh tật, ... vậy thì còn thiết bị thú y bao gồm các loại nào và dùng để làm gì. Mỗi loại sẽ có những chức năng, công dụng cũng như cách sử dụng khác nhau. Thiết bị thú y cho đại gia súc ở đây là dùng cho những loại gia súc lớn như trâu, bò. Sau đây chúng ta có thể phân loại thiết bị này gồm những ai có thể sử dụng được. Khi nói đến những thiết bị này ai cũng nghĩ đến những cán bộ thú ý sẽ là những người sử dụng nó, điều đó là đúng chứ không phải sai. Nhưng có một số loại dụng cụ chúng ta – những người chăn nuôi sử dụng cũng được. Vì đó chỉ là những thao tác đơn giản, không cần kiến thức chuyên môn sâu. Trong bài viết này, chúng tôi chỉ chú trọng một số thiết bị mọi người đều có thể sử dụng. Loại chủ yếu hay dùng nhiều nhất là băng gạc dùng để băng bó vết thương, chỉ cần một số thao tác đơn giản thì bà con có thể tự mình làm được. Đối với những vết thương nhỏ của vật nuôi, chỉ cần bôi ít thuốc sát trùng lên vết thường rồi dùng băng gạc băng lại. Công dụng của nó là ức chế sự phát triển của vi khuẩn, làm vết thương mau lành hơn. Với thiết bị thú y là bộ dao gọt móng bò, trong đó có rất nhiều loại dao rất dễ sử dụng nhưng có một lưu ý nhỏ là những con dao này rất bén có thể gây ra vết thương khi dùng nó. Thiết bị cũng không khó sử dụng là bơm dẫn thực quản có ba loại lớn nhỏ khác nhau, tùy theo loại 10ml, 23ml, 30ml thêm sự lựa chọn cho bạn. 
Ngoài các thiết bị chăn nuôi thú y trên chúng ta còn có nhiều loại khác như bình bú cho bê con, thẻ đeo tên cho bò, kìm bấm thẻ tai bò, kìm cắt móng, sơn đánh dấu, ... Đi cùng với những thông tin về thiết bị thú y chúng tôi muốn cho mọi người thấy rằng sản phẩm của chúng tôi không những chất lượng mà còn giá cả phải chăng rất phù hợp với những người chăn nuôi hay là cán bộ chuyên môn.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 nhận xét: